­

Tin Tức

MẸO DAME FAQ MD 5S- NDTT

Đọc cho kĩ nè
yêu cầu : kết bạn với người nào đó có tên giống hoặc gần giống với nạn nhân
vào wall nạn nhân => báo cáo => báo cáo trang cá nhân này =>họ mạo danh tôi hoặc người mà tôi biết=> người tôi biết => nhập tên gửi facebook !!!!
ví dụ nè : nạn nhân tên là ANH BA thì bạn có kết bạn với ANH BA hoặc là ANH BA BỐN .... thì dame vẫn die 
Fake ip china nn china nhé
5 giây tới 2P die nhé
áp dụng với nick dân thường thôi !!! hạn chế nhé anh em !!!
Tút viết bởi Nguyễn Dương Tấn Thuận
cấm sao chép dưới bất kì hình thức nha anh em
Link contact : https://www.facebook.com/Dragon.Omega.Team.Bat.Bai ( Nguyễn Dương Tấn Thuận )
Dragon Omega Team ================================================================================================================
Link blogger nơi chia sẽ những thủ thuật mới nhất và chất nhất về facebooker nha ace : 
http://chuvanthanhdz.blogspot.com/
http://nguyenduongtanthuan.blogspot.com/
còn mình nợ anh em tút nào thì cứ lên blog của mình và Thành mà xem nha ace
Anh em nhớ Tương tác + sao vàng bạn bè nha để có những thủ thuật mới nhất trên faecbook.

MẸO DAME FAQ MD 5S- NDTT Reviewed by đạt đz on tháng 9 26, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

🌺 Bản quyền thuộc về 🌺Nguyễn Dương Tấn Thuận ♪ © 2017 - 2069

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Chat
1

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN QUA EMAIL

Hãy nhập địa chỉ Email và bấm đăng ký, bạn sẽ nhận được các bài viết mới nhất từ Amin Thành Blog hoàn toàn miễn phí!!