­

Tin Tức

DEMO REPORT APPS NGUYÊN THỦY - NDTT- NVN

Tút này là bá nhất cái facebook này 2014-2015-2016-2017 tên bí danh mình là nguyễn vi nhân tên thật mình là Nguyễn Dương Tấn Thuận nhé Không dài dòng nữa !!! Câm mỗm 1-3-7-30 ngày or apps ( các loại ) vào wall 3 chấm báo cáo => báo cáo trang cá nhân này => đây là tài khoản giả mạo stt ( bài viết )=> báo cáo bài viết ( chỗ mũi tên xuống ) => Tôi nghĩ nội dung này không nên xuất hiện trên Facebook => Quấy rối hoặc ngôn từ kích động thù địch => Một cá nhân => gửi facebook ! ảnh => Tôi nghĩ nội dung này không nên xuất hiện trên Facebook => Ảnh này làm tôi hoặc người mà tôi biết bị bẽ mặt => gửi facebook !!! Báo cáo tầm 20- 30 ảnh ( 20 30 stt ) Tỉ lệ ra apps nt là do IP nhé ( các loại khác cũng thế ) Thân Nguyễn Vi Nhân - Nguyễn Dương Tấn Thuận !!!!!! Dragon Omega Team !!!!! đi vào huyền thoại :( =======================================================================================================================================================================================
DEMO REPORT APPS NGUYÊN THỦY - NDTT- NVN Reviewed by đạt đz on tháng 9 17, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

🌺 Bản quyền thuộc về 🌺Nguyễn Dương Tấn Thuận ♪ © 2017 - 2069

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Chat
1

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN QUA EMAIL

Hãy nhập địa chỉ Email và bấm đăng ký, bạn sẽ nhận được các bài viết mới nhất từ Amin Thành Blog hoàn toàn miễn phí!!