­

Tin Tức

REPORT APPS NT PART 1+2 - NDTT

Có 3 trường hợp nạn nhân sẽ die
TH 1 :
bị dame ảnh ma túy
TH 2 :
bị dame đây là tài khoản mạo danh
TH 3 : page die ảnh ma túy làm nick die theo !!!!!!!
Sau đây mình sẽ hướng dẫn anh em !!!!!
cách die cao nhất !!!!!
fake ip nga nn nga
dame all ảnh của nạn nhân theo các bước !!!!
3 chấm báo cáo !!!!! => báo cáo trang cá nhân này=> Đây là một tài khoản giả mạo=> gửi fb
tiếp tục vào avatar của nạn nhân báo cáo => tùy chọn báo cáo ảnh=>Tôi nghĩ nội dung này không nên xuất hiện trên Facebook=> Lý do khác=>Ảnh này mô tả việc mua hoặc bán ma túy, súng hoặc sản phẩm bị kiểm soát=> gửi fb
báo cáo full avatar của nó nha anh em
rồi hóng die trong tuần tỉ lệ 70% die nha
mình chỉ ước chừng thôi !!!!!
anh em tương tác với mình nha
+ th2 : anh em dùng vài chục clone hay nhờ bạn bè báo cáo như sau
3 chấm báo cáo !!!!! => báo cáo trang cá nhân này=> Đây là một tài khoản giả mạo=> gửi fb
tỉ lệ ra apps nt rất cao nha !!!!!!
anh em nhớ tương tác sao vàng  ( để khi mình event các bạn nhận được thông báo để tham gia nha anh em )
thanks all anh em
link facebook : https://www.facebook.com/Trong.Vai.Ke.That.Bai
link blog : nguyenduongtanthuan.blogspot.com
mình có nhận đào tạo tricker 200k 1 slot cơ bản 500k 1 slot pro 1000k 1 slot vip
ai có gì liên hệ sdt  : 01666430020 nha
=======================================================================================================================================================================================
REPORT APPS NT PART 1+2 - NDTT Reviewed by đạt đz on tháng 11 26, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

🌺 Bản quyền thuộc về 🌺Nguyễn Dương Tấn Thuận ♪ © 2017 - 2069

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Chat
1

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN QUA EMAIL

Hãy nhập địa chỉ Email và bấm đăng ký, bạn sẽ nhận được các bài viết mới nhất từ Amin Thành Blog hoàn toàn miễn phí!!